Giấc Mơ Ngày Xưa...


Giấc Mơ Ngày Xưa...!
Tôi vẫn đi qua những ..
Con đường quen
Bạn có nhớ đến tôi bao giờ.?

Từng ngày trôi qua ..
Chúng ta lại thêm cách xa
Cuộc đời ..
Có những hạnh phúc thật gần.

Tôi vẫn mơ
Giấc mơ ngày xưa đấy thôi
Chuyện gì quên nhau..
Hết những nụ cười

Ngày mai đây hãy tin là thế
Và khi ấy còn nhận ra nhau.?

Mang theo ánh nắng,mang theo tiếng cười
Bắt đầu từ đó ra đi tìm ước mơ
Rong chơi biết có nơi đâu vô cùng
Khi dừng chân mới hay ta xa lạ

Ngêu ngao câu hát ánh trăng theo về
Nơi nào mái ấm những bân bè thân
Ôi!Mênh mông quá biết đâu quê nhà
Câu chuyện xưa ấy tưởng chừng ta quên.

Ca sỹ : Hiền Thục
Sáng tác: Việt Anh

14 nhận xét:

  1. Bạn có thể cho mình biết mấy cái flash lịch trên web của bạn làm như thế nào ko?

    Trả lờiXóa
  2. làm sao để kết bạn vậy chỉ tôi với...

    Trả lờiXóa
  3. Nhân dịp Tết Ất Mùi 2015, YMG chúc Phương Lê:
    Một mùa xuân vui tươi, an lành và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  4. Cẩm ơn nhé YMG :)
    Hôm nay CS rất bộn bề ...
    Và E thấy nhớ A :-*

    Trả lờiXóa
  5. @ Evils mình làm bằng trang web có sẵn rất lâu rồi giờ cũng ko còn nhớ nữa bạn à :(
    @ Thanh Truong Nguyen vào mục kết nối để kết bạn là đc bạn nhé :)

    Trả lờiXóa
  6. Cẩm ơn nhé YMG đã cho Lê một chút bồi hồi,xúc động nhớ về ký ức một thời đã qua.....

    Trả lờiXóa
  7. Lâu rồi không thấy em Lê online trên blog. Dạo này vẫn khoẻ chứ ?
    Hà Nội hôm nay chắc là vui lắm!

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn nhé,mình vẫn thế .CS đù có mệt mỏi vẫn fai tiếp tục đi đến cuối con đường mà chẳng phải thế hay sao YMG ?
    Anh thì sao, dạo này thế nào rồi? nhớ HN, và có nhớ Lê ko?

    Trả lờiXóa
  9. Thật ko?làm Lê mất ngủ rồi :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật mà! Không tin à? Lê mất ngủ vì Dương... hay là vì anh nào đó?

      Xóa
    2. Đấy lại có tin đâu , buồn ghê !

      Xóa
    3. Bởi vì con gái nói có là không, không là có... nên YMG phải hỏi lại cho chắc chắn không thôi thì mừng hụt. YMG rất thích làm khổ người khác. :))

      Xóa

GÓC THƯ GIẪN :))